Tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp

Tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp

  • Nội dung chính:
  • Heading 2
    • Heading 3
    • Heading 3
  • Heading 2
    • Heading 3
    • Heading 3
    • Heading 3

Heading 2

Heading 3

Heading 3

Heading 2

Heading 3

Heading 3

Heading 3

Tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy Mobifone làm tổng đài chung (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ. Giải pháp cung cấp công cụ liên lạc mạnh mẽ cho các doanh nghiệp dựa trên nền tảng viễn thông và hạ tầng Cloud của nhà mạng MobiFone.


Đối tượng sử dụng:
​Tất cả các doanh nghiệp chưa có hệ thống tổng đài liên lạc hoặc đã có hệ thống tổng đài cố định nhưng muốn nâng cấp để cắt giảm chi phí vận hành hay nâng cao hiệu suất sử dụng tổng đài. Doanh nghiệp đã có sẵn hệ thống Tổng đài và muốn tích hợp một hay nhiều đầu số của MobiFone để nghe và gọi.
Một số ưu điểm giải pháp mang lại cho khách hàng:
Dùng số di động MobiFone làm số đại diện duy nhất, không giới hạn cuộc gọi đồng thời, không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định, không bị ảnh hưởng quy hoạch không cho phép gọi ra từ số 1900, 1800, tăng tỉ lệ bắt máy của khách hàng, tỉ lệ gọi lại tới 95%
Tiết kiệm cước phí gọi ra so với việc dùng số cố định lên tới 40%.
Sử dụng mọi lúc mọi nơi, không cần có kết nối internet, không giới hạn vị trí làm việc. Hỗ trợ đa dạng thiết bị đầu cuối (di động truyền thống, IP phone/ SIP phone, …).
3C hỗ trợ chăm sóc khách hàng và bán hàng trên đa kênh (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email), giúp đơn giản hóa thao tác cho người sử dụng và dễ dàng thống kê, báo cáo cho người quản lý.
Không giới hạn cuộc gọi đồng thời cả 2 chiều gọi ra/ gọi vào.
Kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi, bộ tính năng tổng đài mạnh mẽ (ghi âm, báo cáo, định tuyến thông minh gặp nhân viên giao tiếp gần nhất,…) giúp DN nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống tổng đài.
Không mất chi phí đầu tư ban đầu, không nhân sự vận hành, không chi phí duy trì máy chủ hệ thống, không chi phí bảo trì.
Gọi nội bộ giữa các máy nhánh (bao gồm cả máy bàn và di động) trên nền IP hoàn toàn miễn phí.
Mở rộng quy mô không giới hạn, không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền.
Hệ thống mở có khả năng tích hợp các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp.