Doanh nghiệp ảnh hưởng vì dịch Covid-19 “thở phào” vì được MobiFone hỗ trợ

Doanh nghiệp ảnh hưởng vì dịch Covid-19 “thở phào” vì được MobiFone hỗ trợ

Đồng hành với nhiều doanh nghiệp chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, MobiFone đã hỗ trợ phương án thanh toán cước dịch vụ cũng như áp dụng nhiều chính sách có lợi cho doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ nhà mạng..
Dịch Covid-19 xuất hiện gây ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống nói chung và nhiều doanh nghiệp nói riêng. Đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn mà các doanh nghiệp phải đối mặt khi dịch bệnh vẫn chưa đi qua, công việc kinh doanh bị đình trệ, MobiFone đã tiên phong có những hành động cụ thể để hỗ trợ khách hàng của mình.


Đối tượng mà MobiFone hướng đến là các doanh nghiệp vận tải (Thuê bao MobiData sử dụng các gói cước dùng cho thiết bị giám sát hành trình, phát wifi phục vụ hành khách trên phương tiện vận tải); du lịch (Thuê bao phát wifi phục vụ khách du lịch); dịch vụ ăn uống nhà hàng khách sạn (Thuê bao phát wifi phục vụ khách hàng); xổ số (Thuê bao MobiData gán trong các máy/thiết bị phát hành vé số) và một số ngành nghề khác (Thuê bao sử dụng cho các chuyên gia nước ngoài do dịch không sang Việt Nam làm việc được). Đối tượng không bao gồm: doanh nghiệp mua dịch vụ từ MobiFone rồi bán lại; đại lý viễn thông; doanh nghiệp đã phá sản, giải thể, không còn hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Cụ thể trong chính sách mà MobiFone đưa ra đáng chú ý nhất là việc thực hiện giãn nợ thanh toán cước thêm 15 ngày so với thời hạn thanh toán cước thông thường đối với cước tháng 3/2020, tháng 4/2020, tháng 5/2020. Bên cạnh đó, nhà mạng còn áp dụng quy định ưu đãi về giá cước, gói cước cho doanh nghiệp sử dụng thuê bao MobiData. Theo đó, thuê bao MobiData tiếp tục hoạt động sẽ được giảm 50% giá gói cước đang sử dụng đối với các chu kỳ cước tháng 4, tháng 5, tháng 6 năm 2020. Các gói cước MobiData áp dụng giảm 50% giá gói như sau:

STTGói cước
1MDT5A
2MDT10
3MDT10A
4MDT20A
5MDT25A
6MDT_FIS
7MDT120A (*)
8MDT_120D
9MDT_150A
10MDT_WF10 (*)

(*) Bao gồm cả gói cước thông thường và gói cước cộng thêm dung lượng
Với các thuê bao MobiData tạm dừng dịch vụ và các thuê bao MobiGold, MobiFone sẽ tạm khóa 2 chiều tránh phát sinh cước cho khách hàng và sẽ không hủy các thuê bao này, giữ nguyên trạng thái khóa 2 chiều tối đa đến hết 31/7/2020. Khi doanh nghiệp/tổ chức có nhu cầu sử dụng lại dịch vụ, MobiFone sẽ mở 2 chiều cho thuê bao và đăng ký lại gói cước tương ứng trước khi khóa 2 chiều.
Những chính sách mà MobiFone thực hiện cho thấy nhà mạng theo dõi rất sát tình hình thực tế và sớm có hành động hỗ trợ các doanh nghiệp vận tải, du lịch… – những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid-19.